Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Ra mắt thanhtoanonline.vn, giảm 5% khi nạp thẻ điện thoại và thẻ game.

Ra mắt thanhtoanonline.vn, giảm 5% khi nạp thẻ điện thoại và thẻ game.

Với mong muốn cung cấp một địa chỉ mua sắm tin cậy và nhiều tiện ích cho những khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến, Ví điện tử NgânLượng.vn đã triển khai cùng các đối tác uy tín cho ra đời chuyên trang thanhtoanonline.vn. Đây hứa hẹn là địa chỉ mua sắm online tin cậy và đa dạng với đầy đủ các tiện tích dành cho Khách hàng.
Chuyên trang mua hàng thanhtoanonline.vn bao gồm rất nhiều các sản phẩm hàng hóa Nội dung số và dịch vụ trực tuyến cung cấp cho khách hàng như: Nạp tiền điện thoạinạp thẻ game, mua vé máy bay, mua bảo hiểm, thanh toán hóa đơn tiêu dùng, chơi game… Đặc biệt, mọi KH khi nạp thẻ điện thoại và thẻ game đều nhận được ưu đãi giảm ngay 5% cho mỗi hóa đơn thanh toán.
http://thanhtoanonline.vn/?portal=topup&affiliate_code=8818f59649f83ea87768b155d9bf8b05
Ra mắt chuyên trang thanhtoanonline.vn với nhiều tiện ích và ưu đãi
Với mọi khoản thanh toán trên chuyên trang mua sắm, khách hàng sẽ đều sẽ được Ngân Lượng đảm bảo. Khách hàng khi mua sắm sẽ nhận được dịch vụ hỗ trợ tốt nhất với hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng của Ngân Lượng và đối tác nhà cung cấp.
Ông Trần Việt Vĩnh, Giám đốc Kinh doanh và phát triển đối tác NgânLượng.vn cho biết: “Với kinh nghiệm ba năm triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến Ví điện tử NgânLượng.vn ra thị trường, nắm bắt xu hướng phát triển của sản phẩm số hóa và thói quen mua sắm online của người dùng, Ngân Lượng đã bắt tay cùng những đối tác uy tín để đem đến cho khách hàng một chuyên trang về thanh toán mà tại đây khách hàng có thể tìm thấy tất cả những gì họ thanh toán trên môi trường internet”.
Trong thời gian đầu, trang thanhtoanonline.vn thử nghiệm ra mắt bốn dịch vụ: nạp thẻ điện thoại, nạp thẻ game, mua vé máy bay và mua bảo hiểm. Với các dịch vụ này, Ngân Lượng đồng thời hợp tác với Công ty bảo hiểm BIC của Ngân hàng BIDV, công ty vé máy bay trực tuyến ABAY và công ty Sóng Xanh để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét